top of page

Hỏi và đáp về căn hộ Times City giai đoạn 2 - Park Hill

1.[HỎI]: Times City có bao nhiêu tòa chung cư, bao nhiêu tòa bàn giao rồi? Giai đoạn 1 có bao nhiêu tòa? Giai đoạn 2 có bao nhiêu tòa Park Hill?


[ĐÁP] : Khu đô thị Times City chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 gồm 11 tòa chung cư từ T1 - T2 - T3 - T4 - T5 - T6 - T7 - T8 - T9 - T10 - T11 đã hoàn thành và cư dân dọn về sinh sống lên tới 90% số căn hộ đã bán. Tạo thành 1 khu đô thị sôi động và phát triển.

Giai đoạn 2 của khu đô thị Times City - Park Hill với quy mô gồm 8 tòa chung cư là tòa Park 1 - Park 2 - Park 3 - Park 4 - Park 5 - Park 6 - Park 7 - Park 8. Đang trong quá trình xây dựng, tiến độ thực tế lên sàn tầng 2. Các tòa đang mở bán là tòa Park 3 và Park 6.






2.[HỎI]: Cơ cấu căn hộ trong Times City như thế nào?


[ĐÁP] : Giai đoạn 1: Mỗi tòa khách nhau sẽ có cơ cấu căn hộ trên 1 sàn khác nhau. Ví dụ tòa T1-T4 sẽ có thiết kế căn hộ giống nhau, tòa T2-T3 giống nhau, T5-T6-T7 giống nhau, T8-T9 giống nhau, T10 và T18 thiết kế khách nhau. Nhưng về cơ bản sẽ có 4 loại căn hộ cho khách hàng lựa chọn:

+ Căn 1.5 PN ( diện tích 53m2) - Giá khoảng 1.9 tỷ ( Chỉ có ở T8-T9 và T11)

+ Căn 2PN( diện tích 75m2,82m2....97.5m2)

+ Căn 3PN ( diện tích 103m2, 106m2....)

+ Căn 4PN ( diện tích 160m2) - Chỉ duy nhất có ở tòa T11 đang bán

Giai đoạn 2 Times City - Park Hill: Mỗi tòa khách nhau sẽ có cơ cấu căn hộ trên 1 sàn khác nhau. Tòa Park 3 và tòa Park 6 có cơ cấu căn hộ khác nhau. Nhưng về cơ bản sẽ có 4 loại căn hộ cho khách hàng lựa chọn:

+ Căn 1 PN ( diện tích từ 47 - 53m2 ...) - Giá khoảng 1.9 tỷ ( Chỉ có ở Park 3)

+ Căn 2PN ( diện tích 63 m2, 67m2, 72m2 , 78m2 , 82m2...) ở tòa Park 3 - Park 6

+ Căn 3PN ( diện tích 99m2, 105m2, 115m2, 120 m2....)

+ Căn 4PN ( diện tích 143m2 - 151m2 )


3.[HỎI]: Những tòa nào là tòa có hồ nhạc nước tại Times City? Tòa nào có bể bơi ngoài trời tại Times City giai đoạn 2 - Park Hill?


[ĐÁP] : Chỉ có 5 tòa có hồ nhạc nước bên cạnh là T5-T6-T7-T10 và tòa T11 của giai đoạn 1. Giai đoạn 2 có tòa Park 3 và Park 4 là có bể bơi ngoài trời.


4.[HỎI]: Số tầng của các tòa chung cư tại Times City giai đoạn 1 và giai đoạn 2 - Park Hill như thế nào?


[ĐÁP] : Ở giai đoạn 1, các tòa T1-T4-T5-T6-T7-T10-T11 có thiết kế cao 27 tầng. Tòa T2-T3 cao 31 tầng. Tòa T8-T9 cao 32 tầng.

Còn giai đoạn 2 - Park Hill tòa Park 2 + Park 3 cao 34 tầng, Park 4 + 5 + 6 + 7 cao 35 tầng, Park 8 + Park 1 cao 28 tầng.


5.[HỎI]: Tôi có nên mua căn hộ sang nhượng lại, căn hộ cắt lỗ tại Times City hay không? Vì sao giá của nó rẻ hơn của chủ đầu tư khá nhiều? Thủ tục pháp lý có nhiều rủi ro không?


[ĐÁP] : Với dự án Times City được định vị là phân khúc chung cư cao cấp 5 sao. Vì thế hầu như không có hiện tượng đầu cơ lướt sóng, căn hộ cắt lỗ..hay căn hộ ngoại giao. Trên thị trường vẫn có các căn hộ được rao bán là căn hộ cắt lỗ, căn hộ ngoại giao...với giá rẻ hơn các căn chủ đầu tư bán. Thực chất đó là các căn vì 1 nguyên nhân nào đó như gia đình đi công tác, gia đình chuyển nơi định cư, bị trục trặc về tài chính gia đình....chủ nhà đưa cho các môi giới tự do rao bán lại với giá rẻ hơn giá gốc ban đầu. Về cơ bản khách hàng vẫn có thể mua lại các căn đó nếu ưng ý. Nhưng khách hàng chú ý về các thủ tục pháp lý của nó. Việc mua bán này được thực hiện qua các văn bản chuyển nhượng. Sẽ có 3 trường hợp xảy ra ở đây:

+ TH1: Căn hộ rao bán lại là căn hộ chưa bàn giao nhà, vẫn đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện chờ ngày bàn giao. Đã có HĐ mua bán giữa chủ cũ với chủ đầu tư. TH này rất đơn giản có thể làm sang tên hợp đồng mua bán cho chủ mới sau này ra sổ đỏ và bàn giao nhà sẽ mang tên người chủ mới. Không phải làm sang tên sổ đỏ.

+ TH2: Căn hộ rao bán là căn hộ đã bàn giao nhà nhưng vẫn chưa được cấp sổ đỏ. TH này việc mua bán lại chỉ được thực hiện bằng hợp đồng chuyển nhượng công chứng. Sổ đỏ sau khi ra sẽ mang tên chủ cũ và chủ mới phải làm thủ tục sang tên sổ đỏ sau khi nhận được sổ đỏ từ chủ đầu tư.

+ TH3: Căn hộ rao bán là căn hộ đã bàn giao nhà và đã được cấp sổ đỏ. TH này việc mua bán sẽ thực hiện bằng sang tên sổ đỏ trực tiếp giữa chủ cũ và chủ mới. Lệ phí cho thủ tục này khoảng 2.5% giá trị căn hộ sang tên.

Tùy từng TH khách nhau khách hàng nên cẩn thận trong quá trình giao dịch và mua bán với loại căn hộ này. Khách hàng nên mua bán qua những chuyên viên bất động sản chuyên nghiệp kết hợp luật sư can thiệp nếu cần.


6.[HỎI]: Căn hộ bàn giao tại Times City giai đoạn 1 và giai đoạn 2 - Park Hill như thế nào, có nội thất đầy đủ chưa?


[ĐÁP] : Tất cả các căn hộ chung cư tại Times City giai đoạn 1 và giai đoạn 2 sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cơ bản. Phụ lục chi tiết vật liệu hoàn thiện nội thất sẽ được đính kèm với hợp đồng mua bán của từng căn hộ. Nhưng về cơ bản căn hộ bàn giao tại Times City sẽ được hoàn thiện như sau:

+ Trần thạch cao, đèn trang trí, đèn chiếu sáng, sơn hoàn thiện

+ Tường sơn hoàn thiện

+ Hệ thống cửa gỗ, cửa kính ban công....hoàn thiện

+ Sàn gỗ tự nhiên

+ Trang thiết bị vệ sinh đầy đủ

+ Điều hòa 2 chiều, tủ bếp, máy hút mùi, bếp từ, tủ quần áo...

Như vậy khách hàng chỉ cần sắm sôfa, giường, đệm và các đồ dùng gia đình vào là có thể ở ngay.




7.[HỎI]: Nên mua căn hộ đã bàn giao tại các tòa T1 đến T11 hay mua căn hộ chưa bàn giao tại các tòa ở giai đoạn 2 đang xây dựng như Park 3 - Park 6 ...?

[ĐÁP] : Có 12 tòa đã bàn giao căn hộ tại khu đô thị Times City là T1 đến T11 và T18 ( Park 4). Hiện nay các tòa này cư dân đã chuyển về ở lên tới hơn 90%. Hàng của chủ đầu tư chỉ còn số lượng rất ít ở các tòa này ( Khoảng hơn vài chục căn hộ chưa bán từ CĐT) hầu hết các căn hộ này là ở các tầng cao. View không được đẹp so với các căn đã bán. Khách hàng mua căn hộ dạng này giá sẽ rẻ hơn các căn đang bán ở Park 3 - Park 6 giai đoạn 2, và mua giai đoạn 1 có thể vào ở ngay.

Nhưng nhược điểm loại căn hộ này là không còn nhiều lựa chọn về tầng và hướng. Đối với các tòa đang mở bán giai đoạn 2 là Park 3 - Park 6 - Park Hill khách hàng mua căn hộ này sẽ được lựa chọn thoải mái về tầng, hướng nhưng chưa thể ở ngay. Đợt bàn giao đầu tiên dự kiến là tòa Park 3 vào tháng 12 năm 2016.

Ngoài ra khách hàng còn có thêm 1 lựa chọn là mua chuyển nhượng các căn hộ đã bàn giao rồi từ T1 đến T11. Ưu điểm các căn hộ dạng chuyển nhượng, ủy quyền là giá rẻ, ở ngay hoặc cho thuê ngay nếu đầu tư. Nhược điểm là có rủi ro về pháp lý, ít có quyền lựa chọn tầng căn, không được các chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư, không được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi xuất ưu đãi.

Về cơ bản tùy từng trường hợp riêng của mỗi khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn 1 phương án tốt nhất với mỗi khách hàng đó.

Khách hàng cần lưu ý liên hệ với các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình để được phục vụ 1 cách tốt nhất và chính xác nhất!


8.[HỎI]: Tuổi thọ công trình chung cư Times City là bao nhiêu năm? Hệ thống điện nước chung cư Times City như thế nào? Mật độ thang máy / căn hộ là bao nhiêu?


[ĐÁP] : + Thông thường các công trình chung cư thường được thiết kế có tuổi thọ khoảng 50 năm. Nhưng riêng với dự án chung cư Times City - Chủ đầu tư là công ty CP phát triển đô thị Nam Hà Nội xây dựng công trình khu đô thị Times City vớituổi thọ 90 năm. Bền vững hơn 40 năm so với các khu chung cư trên địa bàn khác. Việc điều chỉnh tuổi thọ công trình lên 90 năm đòi hỏi các yếu tố kỹ thuật, chất lượng xây dựng nâng cao hơn. Không chỉ là nơi để ở khu đô thị Times City còn được quy hoạch hệ thống hạ tầng đồng bộ như Vinmec, vinschool, vincom megamall... góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân Times City.

+ Chung cư Times City được thiết kế với mạng lưới hệ thống điện an toàn và hiện đại. Cùng với hệ thống cấp nước lạnh - nước nóng trung tâm. Cư dân sẽ không cần dùng thêm các bình nước nóng cá nhân gây lãng phí tiền điện và có nguy cơ mất an toàn. Thay vào đó cư dân có thể trực tiếp dùng nước nóng từ đường ống cấp đến từng phòng với đồng hồ hiển thị số m3 đã dùng để làm hóa đơn hàng tháng. Ngoài ra Chủ đầu tư Times City còn đầu tư 1 nhà máy xử lý nước hiện đại dành riêng cho khu đô thị. Vì thế cư dân Times City sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng mất nước như những khu chung cư khác phụ thuộc vào đường cấp nước của thành phố.

+ Mật độ thang máy của giai đoạn 1: T1 đến T11 là 06 thang máy và 2 thang hàng cho 1 tòa. Ở giai đoạn 2 là mỗi block có 04 thang máy + 1 thang hàng. >> Mỗi tầng của các tòa giai đoạn 2 - Park Hill là 08 thang máy + 02 thang hàng.




Phạm Tuấn- BDS
Những tin bạn nên biết

097.144.5476

 

  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square

Phạm Tuấn BDS

Chuyên viên tư vấn cao cấp dự án Timescity Parkhill 

Thân chào Anh/ Chị đã ghé thăm website của Tôi

Điều gì là quan trọng nhất trong việc ra quyết định để mua được 1 căn hộ phù hợp và ưng ý với Anh/ Chị?

Đâu là những rủi ro tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình Anh/ Chị chọn mua căn hộ tại dự án Timescity Parkhill?

Với 2 năm gắn bó với các dự án của Vinhomes, và Timescity Parkhill tôi đã được nghe rất nhiều câu chuyện. 

- Anh A bị mất cọc và bị phạt tiền do không đóng được tiền theo đúng tiến độ của chủ đầu tư?

- Chị B bị lừa bởi một môi giới thiếu đạo đức

- Ông C bực tức vì mua phải một căn hộ ồn ào, không yên tĩnh như mong muốn. 

- Bà D mua phải căn X với giá chênh quá cao...

 

Mua nhà là việc hệ trọng của Anh/ Chị. Không một ai có thể quyết định thay Anh/ Chị. Chính vì vậy để có một quyết định đúng đắn anh chị nên tham khảo thật kỹ 5 thông tin sau đây,để phòng tránh tối đa những rủi ro đáng tiếc sẽ xảy ra với Anh/ Chị.

 

PHẠM VĂN TUẤN

website: phamtuanbds.com

097.144.5476

 

 

 

 

 

 

Với 2 năm gắn bó với dự án Timescity tôi đã tư vấn cho hàng trăm khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với bản thân họ và gia đình 

Xin Anh/ Chị lưu ý: Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ tôi, nhận được bảng giá cập nhập hàng ngày, những chương trình ưu đãi mới nhất, thông tin cập nhập mới nhất. Anh/ Chị vui lòng điền thông tin sau đây:

ĐIỀN MẪU FORM ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TỪ TÔI

Success! Message received.

bottom of page