top of page

Hỏi và đáp về thủ tục mua bán chung cư Times City


1.[HỎI]: Có nên mua nhà chung cư Times City giai đoạn 2 - Park Hill qua đại lý Tân Thời Đại, Vietstarland hay Đất Xanh không?

[ĐÁP] : Hiện nay tại dự án Times City giai đoạn 2 - Park Hill , chủ đầu tư là công ty CP phát triển đô thị Nam Hà Nội ( Trực thuộc tập đoàn Vingroup) không trực tiếp bán hàng mà sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Times City Park Hill sẽ được phân phối qua các đại lý chính thức của Vingroup. Các đại lý cam kết bán giá gốc công bố của chủ đầu tư, không thu phí nào khác. Khách hàng bắt buộc phải mua thông qua các đầu đại lý chính thức tại Times City giai đoạn 2 - Park Hill.

+ Tòa Park 3 - Park Hill do đại lý Đất Xanh độc quyền phân phối

+ Tòa Park 6 - Park Hill do 2 đại lý Tân Thời Đại và Vietstarland độc quyền phân phối.

Điều quan trọng, khách hàng nên tìm cho mình 1 chuyên viên tư vấn tốt ở 1 trong 3 đại lý trên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình,có kiến thức chuyên sâu dự án để liên hệ và lựa chọn căn hộ ưng ý. Điều này rất quan trọng tránh tình trạng các bạn tư vấn sai và gây hiểu lầm cho khách hàng về các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư dự án Park Hill.

2.[HỎI]: Khách hàng mua căn hộ chung cư Times City giai đoạn 2 - Park Hill qua đại lý sẽ ký hợp đồng như thế nào?

[ĐÁP] : Tất cả các đại lý chính thức của Vingroup tại Times City hiện nay như Tân Thời Đại, Vietstarland hay Đất Xanh có nhiệm vụ tiếp thị, phân phối và tư vấn sản phẩm bất động sản đến khách hàng với đầy đủ các chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư, giá gốc từ chủ đầu tư. Còn lại việc ký kết hợp đồng đặt cọc, hợp đồng mua bán căn hộ khách hàng sẽ được ký kết trực tiếp với chủ đầu tư tại Sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Times City - Tower 1 - 458 Minh Khai - HN dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của các bạn chuyên viên tư vấn bất động sản các đại lý và nhân viên thủ tục của chủ đầu tư.

Vì thế khách hàng có thể yên tâm về thủ tục mua bán căn hộ tại Times City giai đoạn 2 - Park Hill.

3.[HỎI]: Quy trình thủ tục mua bán căn hộ tại Times City giai đoạn 2 - Park Hill như thế nào?

[ĐÁP] : Quy trình gồm 4 bước:

+ Bước 1: Đặt cọc 100 triệu - Ký thỏa thuận đặt cọc tách sàn tại sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Tower 1 - 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - HN

+ Bước 2: Sau 05 ngày kể từ ngày đặt cọc, khách hàng ký HĐ mua bán với chủ đầu tư tại sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City.

+ Bước 3: Khách hàng thanh toán theo tiến độ xây dựng đã ký trong hợp đồng mua bán

+ Bước 4: Khách hàng nhận bàn giao nhà khi hoàn thành việc xây dựng

4.[HỎI]: Nộp tiền đặt cọc 100 triệu tại Techcombank hay Vietinbank để đặt mua căn hộ Times City giai đoạn 2 có an toàn không?

[ĐÁP] : Chủ đầu tư Vingroup và ngân hàng Techcombank, cũng như ngân hàng Vietinbank đã có liên kết hợp tác lâu dài với nhau không chỉ ở dự án Times City mà còn rất nhiều dự án khác trên cả nước.

Khách hàng đặt cọc 100 triệu mua căn hộ, thanh toán theo tiến độ...đều giao dịch qua tài khoản của chủ đầu tư là công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội tại ngân hàng Techcombank hoặc Vietinbank

+ Khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại Times City qua tài khoản chủ đầu tư ngân hàng Techcombank số tài khoản:13810000888886 - Chủ tài khoản công ty CP phát triển đô thị nam Hà Nội.

+ Khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại Times City qua tài khoản chủ đầu tư ngân hàng Vietinbank số tài khoản: 10201 0001 587656 - Chủ tài khoản công ty CP phát triển đô thị nam Hà Nội.

+ Nội dung chuyển tiền: Họ và tên khách hàng - Số CMTND:.......nộp tiền đặt cọc mua căn hộ tòa... tầng.... căn số....

Khách hàng chỉ cần lưu ý khi chuyển tiền đặt cọc mua căn hộ nhớ kiểm tra chính xác các thông tin cá nhân, họ tên, số căn, số tầng và giữ giấy nộp tiền của ngân hàng Techcombank hoặc Vietinbank sau khi nộp.

5.[HỎI]: Chủ đầu tư Times City giai đoạn 2 - Park Hill có xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng sau các đợt thanh toán tiền không? Bao giờ khách hàng có thể lấy?

[ĐÁP] : Công ty cổ phần phát triển đô thị Nam Hà Nội - Chủ đầu tư Times City giai đoạn 2 xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng tương ứng với từng đợt thanh toán tiền theo tiến độ.

Khách hàng sẽ nhận hóa đơn đỏ vào ngày 15 hàng tháng tại sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Times City 458 Minh Khai - HN

6.[HỎI]: Tôi mua căn hộ tại Times City giai đoạn 2 và cần vay tiền tại ngân hàng khác tại tỉnh lẻ cần giấy xác nhận giao dịch BĐS qua sàn để phía ngân hàng giải ngân thì lấy ở đâu?

[ĐÁP] : Khách hàng liên hệ trực tiếp với phòng pháp lý tại sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Times City để lấy giấy xác nhận giao dịch qua sàn. Thông thường giấy này sẽ được cấp sau 05 - 07 ngày làm việc kể từ ngày ký HĐMB.

7.[HỎI]: Tôi muốn mua căn hộ chung cư Park Hill - Times City giai đoạn 2 trực tiếp tại sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City có được không?

[ĐÁP] : Chủ đầu tư Times City giai đoạn 2 - Park Hill không trực tiếp bán hàng. Tất cả hàng BĐS phân phối qua các đại lý chính thức của chủ đầu tư như Tân Thời Đại, Đất Xanh hay Vietstarland. Sàn giao dịch BĐS chỉ là nơi tiến hành ký kết các thủ tục mua bán, hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. Hơn nữa các đại lý sẽ phải có trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng về tất cả các chính sách ưu đãi, tiện ích dự án ...cho khách hàng nắm được. Vì thế khách hàng nên lựa chọn các nhân viên sales của các đại lý có uy tín, nhiệt tình và chuyên nghiệp để tránh mất thời gian và để được tư vấn 1 cách chính xác nhất về các sản phẩm của Times City


Phạm Tuấn- BDS
Những tin bạn nên biết

097.144.5476

 

  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square

Phạm Tuấn BDS

Chuyên viên tư vấn cao cấp dự án Timescity Parkhill 

Thân chào Anh/ Chị đã ghé thăm website của Tôi

Điều gì là quan trọng nhất trong việc ra quyết định để mua được 1 căn hộ phù hợp và ưng ý với Anh/ Chị?

Đâu là những rủi ro tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình Anh/ Chị chọn mua căn hộ tại dự án Timescity Parkhill?

Với 2 năm gắn bó với các dự án của Vinhomes, và Timescity Parkhill tôi đã được nghe rất nhiều câu chuyện. 

- Anh A bị mất cọc và bị phạt tiền do không đóng được tiền theo đúng tiến độ của chủ đầu tư?

- Chị B bị lừa bởi một môi giới thiếu đạo đức

- Ông C bực tức vì mua phải một căn hộ ồn ào, không yên tĩnh như mong muốn. 

- Bà D mua phải căn X với giá chênh quá cao...

 

Mua nhà là việc hệ trọng của Anh/ Chị. Không một ai có thể quyết định thay Anh/ Chị. Chính vì vậy để có một quyết định đúng đắn anh chị nên tham khảo thật kỹ 5 thông tin sau đây,để phòng tránh tối đa những rủi ro đáng tiếc sẽ xảy ra với Anh/ Chị.

 

PHẠM VĂN TUẤN

website: phamtuanbds.com

097.144.5476

 

 

 

 

 

 

Với 2 năm gắn bó với dự án Timescity tôi đã tư vấn cho hàng trăm khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với bản thân họ và gia đình 

Xin Anh/ Chị lưu ý: Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ tôi, nhận được bảng giá cập nhập hàng ngày, những chương trình ưu đãi mới nhất, thông tin cập nhập mới nhất. Anh/ Chị vui lòng điền thông tin sau đây:

ĐIỀN MẪU FORM ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TỪ TÔI

Success! Message received.

bottom of page