top of page

Kinh nghiệm mua nhà Times City giai đoạn 2 - Park Hill 2015


1.[HỎI]: Nên chọn mua tòa chung cư nào tại Times City giai đoạn 2 - 2015 ?


[ĐÁP] : Có 12 tòa đã bàn giao căn hộ tại khu đô thị Times City là T1 đến T11 và T18 ( Park 4). Hiện nay các tòa này cư dân đã chuyển về ở lên tới hơn 90%. Hàng của chủ đầu tư chỉ còn số lượng rất ít ở các tòa này ( Khoảng hơn vài chục căn hộ chưa bán từ CĐT) hầu hết các căn hộ này là ở các tầng cao. View không được đẹp so với các căn đã bán. Khách hàng mua căn hộ dạng này giá sẽ rẻ hơn các căn đang bán ở Park 3 - Park 6 giai đoạn 2, và mua giai đoạn 1 có thể vào ở ngay.

Nhưng nhược điểm loại căn hộ này là không còn nhiều lựa chọn về tầng và hướng. Đối với các tòa đang mở bán giai đoạn 2 là Park 3 - Park 6 - Park Hill khách hàng mua căn hộ này sẽ được lựa chọn thoải mái về tầng, hướng nhưng chưa thể ở ngay. Đợt bàn giao đầu tiên dự kiến là tòa Park 3 vào tháng 12 năm 2016.

Ngoài ra khách hàng còn có thêm 1 lựa chọn là mua chuyển nhượng các căn hộ đã bàn giao rồi từ T1 đến T11. Ưu điểm các căn hộ dạng chuyển nhượng, ủy quyền là giá rẻ, ở ngay hoặc cho thuê ngay nếu đầu tư. Nhược điểm là có rủi ro về pháp lý, ít có quyền lựa chọn tầng căn, không được các chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư, không được hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi xuất ưu đãi.

Về cơ bản tùy từng trường hợp riêng của mỗi khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn 1 phương án tốt nhất với mỗi khách hàng đó.

Khách hàng cần lưu ý liên hệ với các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tình để được phục vụ 1 cách tốt nhất và chính xác nhất!


.


2.[HỎI]: Vợ chồng tôi muốn mua căn hộ chung cư tại Times City giai đoạn 2 - Park Hill thì nên vay ngân hàng nào? Có được ưu đãi gì không?


[ĐÁP] : Hiện tại khách hàng mua căn hộ Times City giai đoạn 2 - Park Hill được ngân hàng Techcombank ký kết hợp đồng 3 bên với chủ đầu tư để cho vay các gói vay ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ chung cư tại Times City giai đoạn 2. Chính sách ưu đãi Techcombank áp dụng cụ thể như sau:



Tùy từng trường hợp cụ thể về dòng tiền của khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình gói vay ưu đãi nhất. Không chỉ gói vay của Techcombank mà còn các gói vay ưu đãi khác từ các ngân hàng Vietcombank, MB Bank, SeaBank, VP Bank...

+ Chính sách gói vay đang áp dụng của Vietcombank:




+ Chính sách gói vay đang áp dụng của MB Bank:



3.[HỎI]: Nên chọn tầng bao nhiêu khi mua chung cư Times City giai đoạn 2 - Park Hill?


[ĐÁP] : Khi xây dựng cơ cấu giá cho các căn hộ chung cư Times City giai đoạn 2 - Park Hill, Chủ đầu tư định giá khác nhau cho các tầng và các căn khách nhau. Về cơ bản, tầng đắt nhất sẽ là các tầng trung, số đẹp như 06-08-10-12-16-18-19-20. Các tầng này thường đắt hơn và được mua hết nhanh chóng. Các tầng thấp giá sẽ rẻ hơn và lên đến tầng cao hơn giá sẽ giảm dần và đạt rẻ nhất tại các tầng chót, tầng áp mái. Độ chênh lệch giá có thể từ 100tr đến 500tr giữa tầng áp mái và tầng trung.

Khi tư vấn cho khách hàng, tôi luôn tìm hiểu nhu cầu và mức độ quan tâm của các khách hàng với từng yếu tố khác nhau. Từ đó tôi sẽ tư vấn cho khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Không phải thấy tầng trung đẹp là mua. Chúng ta nên xem xét yếu tố nào là quan trọng nhất đối với mình.

+ Với những khách hàng vợ chồng trẻ, thu nhập trung bình, phải vay ngân hàng đến 50% - 70% mua căn 53m2 tại Times City giai đoạn 2. Tôi luôn khuyên khách hàng nên lựa chọn các tầng cao vì giá rẻ hơn các tầng trung 100tr - 200tr/căn. Như vậy chỉ khách nhau số tầng mà gia đình có thể tiết kiệm được 100tr-200tr, giảm áp lực trả nợ sau này cho ngân hàng, có thêm tiền trang trí nội thất hay cơ bản là giảm gánh nặng tài chính lãi vay lên gia đình. Tôi luôn phân tích cho khách hàng thấy tầng cao, ở trong thang máy khi đi lên lâu hơn 1 chút nhưng khi đi xuống sẽ không phải đợi thang máy lâu. Và ban đầu có thể khách hàng sẽ cảm giác cao nhưng quen dần sẽ không còn cảm giác đó. Bù lại sẽ có view cao hơn, thoáng hơn, không khí trong lành hơn, không có muỗi.

+ Với những tầng thấp, giá sẽ mềm hơn 1 chút. Sẽ phù hợp với các ông bà có tuổi, về hưu thì sự lựa chọn từ tầng 3 đến tầng 9 là hợp lý hơn cả. Người già thường sợ độ cao. Ngoài ra với 1 số bác có tuổi yêu thể dục thể thao có thể đi cầu thang lên nhà để rèn luyện sức khơẻ mà không muốn đi thang máy. Tầng thấp view sẽ thấp hơn, dễ có bụi hơn nhưng sẽ không phải trong thang máy lâu.

+ Với những tầng trung giá cao, thì sẽ phù hợp với các gia đình trẻ, người trẻ độc thân, có tài chính tốt, thích view đẹp. Tầng trung thì hài hòa tất cả các yếu tố về thời gian chờ thang máy ngắn, view đẹp, không khí trong lành...

Như vậy kết luận không có tầng đẹp nhất cho tất cả mọi khách hàng. Chỉ có tầng đẹp nhất và hợp lý nhất với từng khách hàng mà thôi.



4.[HỎI]: Nên chọn nhà chung cư Times City giai đoạn 2 - Park Hill theo hướng nào? Hướng ban công hay hướng cửa chính?


[ĐÁP] : Nói đến hướng nhà chung cư mọi người thường bị nhầm lẫn cho rằng đó chính là hướng cửa vào của căn hộ. Nhưng thực tế về phong thủy ( Phong thủy là các yếu tố gió, nước, môi trường....) tác động lên căn hộ nhà mình. Thì hướng nhà chung cư phải chọn theo hướng ban công của mỗi căn hộ. Khi mua nhà tại Times City giai đoạn 2, tùy từng độ tuổi, giờ sinh...và các yếu tố khác thì mỗi gia chủ sẽ có 1 hướng nhà hợp nhất với mình. Hướng ban công chính ở Times City giai đoạn 2 là hướng Nam và Bắc ở các tòa Park 1 - Park 2-Park 3 - Park 5 và Park 8. Ngoài ra, các tòa Park 7 và Park 6 có hướng Tây Bắc - Đông Nam. Các căn đầu hồi, căn góc có ban công hướng Đông và Tây. Như vậy tùy theo mỗi khách hàng tôi sẽ tư vấn cho 1 hướng ban công hợp tuổi nhất.

Ngoài ra khi xem xét chọn hướng cho chung cư Times City giai đoạn 2 - Park Hill, khách hàng nên biết ưu nhược điểm của mỗi hướng như sau:

+ Ban công hướng Nam - Không bị gió mùa đông bắc vào mùa đông có nắng hắt vào mùa hè. Nhiều người thích ban công hướng Nam vì gió Nam thổi thoáng mát về mùa hè.

+ Ban công hướng Bắc - Không bị nắng gắt chiếu vào mùa hè, nhưng mùa đông sẽ có gió mùa lạnh thổi. View hướng Bắc sẽ nhìn ra thành phố và cầu Vĩnh Tuy và ban đêm rất lung linh.

+ Ban công hướng Đông: Có nắng ban mai vào sáng sớm, không bị nắng hắt vào cuối chiều, view ra sông Hồng và cầu Vĩnh Tuy.

+ Ban công hướng Tây: Không có nắng ban mai sáng sớm, có nắng hắt chiều, view ra toàn thành phố.

Ngoài ra, khi tư vấn cho từng khách hàng, tôi luôn xem xét và giúp khách hàng lựa chọn cho mình tầng, căn và hướng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình. Hài hòa giữa các yếu tố tài chính - nhu cầu - phong thủy.



5.[HỎI]: Nên mua nhà Times City giai đoạn 2 - Park Hill bây giờ hay đợi các tòa ra sau giá sẽ rẻ hơn hay không?


[ĐÁP] : Với dự án Times City giai đoạn 2 được định vị là phân khúc chung cư cao cấp 5 sao. Times City là 1 quần thể thành phố thu nhỏ - thành phố của thời đại mới. Không giống các dự án bất động sản khác tại Hà Nội. Times City có lượng dân cư dọn về sống cực kỳ đông đảo lên tới hơn 90% với từng tòa nhà. Điều đó cho thấy sản phẩm bất động sản Times City đã đáp ứng được nhu cầu thực của người dân Hà Nội nói riêng và dân Việt Nam nói chung. Thời mua nhà để ở đã đến.

Trong năm 2014, Times City đã bán ra ngoài thị trường gần 2000 căn hộ ở các tòa T8 - T9 và T11 theo kế hoạch. Thực tế giá căn hộ Times City đã tăng 2 lần từ hồi tháng 05/2014 đến nay tháng 11/2014.

Sang năm 2015 với giai đoạn 2 - Times City - Park Hill mang :" Phong cách sống resort trong lòng đô thị" đến với khách hàng Hà Nội. Vời 07 tòa chung cư của Park Hill. Mở bán đầu tiên ngày 21/03/2015 tại KS MELIA đã có hơn 300 căn của tòa Park 3 - Park Hill. Cơn sốt tạo nên rất nhiều khách hàng phải mua chênh của các nhà đầu tư các căn đẹp, tầng đẹp của Park 3. Với thiết kế đột phá, không gian xanh chiếm hơn 70% tạo nên 1 khu đô thị đẳng cấp 5 sao, vị trí đắc địa duy nhất còn sót lại gần khu vực phố cổ.

Tòa Park 6 mở bán ngày 12/04/15 đến nay sau 11 ngày khoảng 50% số căn đã có chủ, và hơn 90% số căn Park 3 đã giao dịch. Như vậy, với tình hình thị trường bất động sản đang lên mạnh mẽ trong năm nay và điểm nhấn riêng của Times City giai đoạn 2 - Park Hill mà không một khu đô thị ở Hà Nội nào có được, giá căn hộ Times City giai đoạn 2 - Park Hill sẽ tiếp tục tăng chứ không bao giờ giảm. Do đó đây là thời điểm mua nhà tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu ở tại chung cư cao cấp Times City giai đoạn 2, cũng như khách hàng muốn đầu tư chung cư cho thuê trong năm nay.


Phạm Tuấn- BDS
Những tin bạn nên biết

097.144.5476

 

  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square

Phạm Tuấn BDS

Chuyên viên tư vấn cao cấp dự án Timescity Parkhill 

Thân chào Anh/ Chị đã ghé thăm website của Tôi

Điều gì là quan trọng nhất trong việc ra quyết định để mua được 1 căn hộ phù hợp và ưng ý với Anh/ Chị?

Đâu là những rủi ro tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình Anh/ Chị chọn mua căn hộ tại dự án Timescity Parkhill?

Với 2 năm gắn bó với các dự án của Vinhomes, và Timescity Parkhill tôi đã được nghe rất nhiều câu chuyện. 

- Anh A bị mất cọc và bị phạt tiền do không đóng được tiền theo đúng tiến độ của chủ đầu tư?

- Chị B bị lừa bởi một môi giới thiếu đạo đức

- Ông C bực tức vì mua phải một căn hộ ồn ào, không yên tĩnh như mong muốn. 

- Bà D mua phải căn X với giá chênh quá cao...

 

Mua nhà là việc hệ trọng của Anh/ Chị. Không một ai có thể quyết định thay Anh/ Chị. Chính vì vậy để có một quyết định đúng đắn anh chị nên tham khảo thật kỹ 5 thông tin sau đây,để phòng tránh tối đa những rủi ro đáng tiếc sẽ xảy ra với Anh/ Chị.

 

PHẠM VĂN TUẤN

website: phamtuanbds.com

097.144.5476

 

 

 

 

 

 

Với 2 năm gắn bó với dự án Timescity tôi đã tư vấn cho hàng trăm khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với bản thân họ và gia đình 

Xin Anh/ Chị lưu ý: Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ tôi, nhận được bảng giá cập nhập hàng ngày, những chương trình ưu đãi mới nhất, thông tin cập nhập mới nhất. Anh/ Chị vui lòng điền thông tin sau đây:

ĐIỀN MẪU FORM ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TỪ TÔI

Success! Message received.

bottom of page