top of page

Hỏi và đáp về cuộc sống cư dân Times City

CUỘC SỐNG CƯ DÂN KHU ĐÔ THỊ TIMES CITY - PARK HILL 2015:

1.[HỎI]: Nước sạch dùng tại Times City là nguồn nước từ đâu? Giá nước sinh hoạt và giá nước nóng như thế nào?

[ĐÁP] : Hiện nay tại dự án Times City nước sạch cung cấp cho toàn bộ khu đô thị là nguồn nước sạch lấy từ nhà máy xử lý nước riêng dành cho Times City gần tòa nhà T4. Không giống những dự án khác phụ thuộc vào nguồn nước sạch của thành phố Hà Nội dễ gặp tình trạng mất nước, thiếu nước gây khó khăn cho cuộc sống cư dân. Vì thế chủ đầu tư Times City đã đầu tư xây dựng 1 nhà máy xử lý nước sinh hoạt hiện đại, công suất lớn dành riêng cho cư dân Times City. Vì thế cư dân có thể yên tâm về nguồn nước sạch tại Times City.

Nước nóng trong Times City được cấp nguồn tổng đến từng căn hộ.

Giá nước lạnh tại Times City theo giá chung của nước sạch Hà Nội:

Khách hàng có thể tham khảo bảng giá điện nước đang áp dụng sau:

2.[HỎI]: Bể bơi bốn mùa tại T18 có phải mất tiền không?

[ĐÁP] : + Đối với giai đoạn 1: hiện tại khách hàng mua căn hộ Times City được miễn phí 10 năm phí dịch vụ chung cư. Trong phí dịch vụ này đã bao gồm phí bể bơi bốn mùa tại T18. Mỗi căn hộ sẽ được miễn phí 4 vé bơi trong 10 năm. Giá vé cho người ngoài không phải cư dân của Times City là 100.000đ/lượt/người.Sau 10 năm, phí dịch vụ sẽ vẫn bao gồm cả vé bơi. Vì thế sau 10 năm khách hàng là cư dân Times City vẫn được bơi miễn phí.

+ Đối với giai đoạn 2: Bể bơi bốn mùa ngoài trời sẽ dành riêng cho cư dân Park Hill.

3.[HỎI]: Cư dân Times City có con cái học trường mầm non Vinshool có được ưu đãi gì không? Học phí tại Vinschool là bao nhiêu 1 tháng?

[ĐÁP] : Với giai đoạn 1, khách hàng mua căn hộ chung cư Times City được chủ đầu tư tặng 1 suất học bổng Vinshool 1 năm trị giá 45 triệu. Suất học bổng này không áp dụng cho mầm non Vinshool mà chỉ áp dụng cấp 1 - 2 -3. Vì vậy khách hàng có thể nhượng lại suất học bổng này lấy tiền cho con học mầm non Vinshool. Học phí tại mầm non Vinshool khá ưu đãi là khoảng 3.7 triệu/tháng/bé. Riêng với cấp 1-2-3 Vinschool là khoảng 4.5 triệu/học sinh/tháng bán trú. Hệ thống giáo dục Vinshool được ưu tiên dành riêng cho con em cư dân Times City sau đó mới đến các học sinh không phải con em cư dân Times City.

Với giai đoạn 2: Park Hill khách hàng mua căn hộ Park Hill sẽ được chủ đầu tư ưu đãi các gói dịch vụ lựa chọn như sau:

4.[HỎI]: Ở Times City thì ăn sáng ở đâu? Mua thực phẩm ở đâu?

[ĐÁP] : Times City hiện nay đã khá sôi động với số lượng cư dân chuyển về sinh sống lên tới trên 80% mỗi tòa. Vì thế khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng như Coffee Highland đã về tầng 1 - T05, phở lý quốc sư tầng 1 - T6, bánh mì Paris Gateaux tầng 1 - T7, cùng với hơn 100 thương hiệu khác ở trung tâm thương mại Vincom MegaMall tầng hầm B1 sẽ cho cư dân thoải mái lựa chọn bữa sáng cho gia đình mình.

Đại siêu thị Ocean mart đã được mua lại bởi Vingroup và đổi tên thành Vinmart sẽ là nguồn thực phẩm phong phú cho cư dân Times City.

Ngoài ra nếu cư dân muốn mua thực phẩm ngoài chỉ vài bước chân sẽ ra tới chợ Vĩnh Tuy ngay chân cầu Vĩnh Tuy đem tới cho cư dân Times City 1 cuộc sống thoải mái và tiện nghi.

5.[HỎI]: Tôi muốn tập Gym tại Times City có không? Giá cả như thế nào?

[ĐÁP] : Tại Times City khách hàng có thể tham gia tập gym tại trung tâm California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. Tọa lạc tại T18 và sẽ mở rộng thêm các tòa khác CaliforniaFitness & Yoga sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất về thể dục thẩm mỹ cho cư dân Times City. Cư dân có thể truy cập website: http://www.cfyc.com.vn để biết thêm chi tiết.


Phạm Tuấn- BDS
Những tin bạn nên biết

097.144.5476

 

  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square

Phạm Tuấn BDS

Chuyên viên tư vấn cao cấp dự án Timescity Parkhill 

Thân chào Anh/ Chị đã ghé thăm website của Tôi

Điều gì là quan trọng nhất trong việc ra quyết định để mua được 1 căn hộ phù hợp và ưng ý với Anh/ Chị?

Đâu là những rủi ro tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình Anh/ Chị chọn mua căn hộ tại dự án Timescity Parkhill?

Với 2 năm gắn bó với các dự án của Vinhomes, và Timescity Parkhill tôi đã được nghe rất nhiều câu chuyện. 

- Anh A bị mất cọc và bị phạt tiền do không đóng được tiền theo đúng tiến độ của chủ đầu tư?

- Chị B bị lừa bởi một môi giới thiếu đạo đức

- Ông C bực tức vì mua phải một căn hộ ồn ào, không yên tĩnh như mong muốn. 

- Bà D mua phải căn X với giá chênh quá cao...

 

Mua nhà là việc hệ trọng của Anh/ Chị. Không một ai có thể quyết định thay Anh/ Chị. Chính vì vậy để có một quyết định đúng đắn anh chị nên tham khảo thật kỹ 5 thông tin sau đây,để phòng tránh tối đa những rủi ro đáng tiếc sẽ xảy ra với Anh/ Chị.

 

PHẠM VĂN TUẤN

website: phamtuanbds.com

097.144.5476

 

 

 

 

 

 

Với 2 năm gắn bó với dự án Timescity tôi đã tư vấn cho hàng trăm khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với bản thân họ và gia đình 

Xin Anh/ Chị lưu ý: Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ tôi, nhận được bảng giá cập nhập hàng ngày, những chương trình ưu đãi mới nhất, thông tin cập nhập mới nhất. Anh/ Chị vui lòng điền thông tin sau đây:

ĐIỀN MẪU FORM ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TỪ TÔI

Success! Message received.

bottom of page