top of page

QUY TRÌNH THỦ TỤC MUA BÁN CĂN HỘ TÒA PARK 7 VÀ PARK 8 - PARK HILL



[Hỏi] : Tôi có nhu cầu mua chung cư Park Hill – Park 7 và Park 8 nhưng tôi chưa biết về quy trình mua bán ra sao ? Và làm sao để chọn được căn ưng ý và tránh những rủi ro khi mua chung cư Times City giai đoạn 2 - Park Hill - Park 7 và Park 8 ?

Chắc chắn đây sẽ là câu hỏi mà hầu như khách hàng nào cũng băn khoăn khi có nhu cầu mua Park Hill - Park 7 và Park 8, sau đây tôi sẽ phân tích 7 bước trong quy trình mua chung cư Park Hill - Park 7 và Park 8 tháng 07 năm 2015 từ chủ đầu từ Vingroup:

BƯỚC 1 : TÌM HIỂU THÔNG TIN DỰ ÁN + ĐẶT LỊCH THĂM QUAN NHÀ MẪU TÒA PARK 7 và PARK 8 - PARK HILL


Quý khách hàng tìm hiểu thông tin dự án qua truyền thông, báo chí, mạng internet, bạn bè, người quen...Sau đó quý khách hàng liên hệ với các đại lý phân phối chính thức Times City Park Hill - Park 7 và Park 8 là đại lý Tân Thời Đại - Đại lý Vietstarland hay Đất Xanh để đặt lịch tham quan nhà mẫu Park Hill - Tòa Park 7 và Park 8.

Ở bước này, quý khách nên lựa chọn thật kỹ cho mình 1 chuyên viên tư vấn BĐS chuyên nghiệp, chuyên sâu dự án Times City - Park Hill để việc lựa chọn căn hộ được hợp lý và hiệu quả nhất. Tránh mất thời gian và công sức với các bạn môi giới tự do cũng như các bạn môi giới không có chuyên môn, kỹ năng và cái tâm với nghề. Điều này hết sức quan trọng vì thế quý khách nên liên hệ từ 3 đến 5 bạn môi giới, sau đó tìm hiểu thông tin về bạn môi giới ấy, ở bên đại lý nào, qua website bán hàng, website cá nhân, facebook cá nhân... Đánh giá qua cuộc tư vấn điện thoại, tác phong có chuyên nghiệp hay không? Kiến thức dự án như thế nào... Từ đó lựa chọn cho mình 1 bạn môi giới chuyên nghiệp nhất. Quý khách nên tránh làm việc với quá nhiều môi giới 1 lúc dẫn đến bị làm phiền sau này. Quý khách nên tìm hiểu kỹ sau đó làm việc với 1 hay 2 môi giới chuyên nghiệp, thật thà và nhanh nhẹn nhất!




BƯỚC 2 : THĂM QUAN NHÀ MẪU DỰ ÁN PARK HILL - TIMES CITY


Quý khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn giỏi nhất của các đại lý Tân Thời Đại và Vietstarland hay Khải Hoàn Land đưa đi thăm quan căn hộ mẫu Park 7 và Park 8 - Park Hill.

Địa chỉ nhà mẫu tại Tầng 5 - Tower 1 - 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - HN. Sau đó quý khách sẽ được tư vấn để chọn ra được căn , tầng , hướng, ưng ý nhất và phù hợp với tuổi, sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Ở bước này quý khách nên lựa chọn và cân nhắc kỹ giữa các yếu tố tài chính, nhu cầu, sở thích và phong thủy. Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu và tài chính khác nhau. Vì thế để lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất không hề đơn giản. Bước này sẽ đơn giản nếu bước 1 quý khách lựa chọn cho mình được 1 bạn môi giới tốt, chuyên nghiệp và có cái tâm với nghề.




BƯỚC 3 : TƯ VẤN NGÂN HÀNG DỰ ÁN PARK HILL THÁNG 07 - 2015


Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn khi mua căn hộ Park Hill – Park 7 và Park 8, chúng tôi có nhiều chuyên viên ngân hàng giỏi đến từ Techcombank, VP bank, SeaBank, Vietcombank, MB Bank…sẽ tư vấn cho quý khách gói vay hợp lý nhất. Ở bước này, quý khách nên tìm hiểu kỹ các gói vay ưu đãi của các ngân hàng. Đặc biệt là lãi phạt và lãi sau khi hết ưu đãi. Quý khách nên tham khảo ít nhất 3 ngân hàng sau đó so sánh để lựa chọn cho mình gói vay phù hợp nhất với dòng tiền của mình.




BƯỚC 4 : ĐẶT CỌC VÀ KÝ THỎA THUẬN ĐẶT CỌC VỚI CĐT VINHOMES TIMES CITY PARK HILL:


Sau khi lựa chọn được căn hộ ưng ý, quý khách hàng sẽ đặt cọc 100 triệu vào tài khoản CĐT dự án Vinhomes Times City – Park Hill là đại diện công ty CP Phát triển đô thị Nam Hà Nội – Ngân hàng Vietinbank

Tên tài khoản: Công ty Cổ phần phát triển Đô thị Nam Hà nội

Số tài khoản: 10201 0001 587656

Ngân hàng: Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh TP Hà Nội

Hoặc khách hàng có thể đặt cọc mua căn hộ tại Times City qua tài khoản chủ đầu tư ngân hàng Techcombank số tài khoản: 13810000888886 - Chủ tài khoản công ty CP phát triển đô thị nam Hà Nội tại Techcombank - T4 - Times City

Sau khi đặt cọc ở ngân hàng quý khách qua Sàn giao dịch bất động sản Vinhomes Times City – Tầng 1 – Tower 1 – 458 Minh Khai - HN ký thỏa thuận đặt cọc với chủ đầu tư.

Ở bước này, quý khách nên kiểm tra kỹ số CMTND, nội dung nộp tiền, mã căn hộ chính xác. Sau khi nộp tiền, quý khách ra Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Times City - Tầng 1 - Tower 1 - 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - HN để ký thỏa thuận đặt cọc với chủ đầu tư. Quý khách lưu ý không chuyển khoản đặt cọc vào tài khoản nào ngoài 2 tài khoản chính thức của công ty CP phát triển đô thị Nam Hà Nội ở trên để tránh bị lừa đảo.




BƯỚC 5 : KÝ HỢP ĐỒNG MUA BÁN VỚI CHỦ ĐẦU TƯ PARK HILL


Sau 5 ngày kể từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc khách đến ký hợp đồng mua bán với CĐT và thanh toán 25 % giá trị của căn hộ Park Hill ( Nếu quý khách vay ngân hàng Techcombank) - 30% đối với khách hàng không vay ngân hàng Techcombank.

Lưu ý: Khi đi ký hợp đồng mua bán, quý khách nên đọc và nghiên cứu kỹ các điều khoản quy định trong hợp đồng mua bán mẫu Park 7 và Park 8 - Park Hill

Ngoài ra, khi đi ký HĐ mua bán mua căn hộ Park 7 và Park 8 – Park Hill, quý khách hàng cần mang theo các giấy tờ như:

+ CMTND

+ Giấy đăng ký kết hôn bản gốc.

+ Sổ hộ khẩu bản gốc.

+ Giấy hẹn ký HĐMB của CĐT phát khi ký thỏa thuận đặt cọc.

+ Giấy, biên lai nộp tiền từ ngân hàng.


BƯỚC 6 : THANH TOÁN THEO TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG DỰ ÁN VINHOMES TIMES CITY PARK HILL




Khách hàng thanh toán theo tiến độ xây dựng tòa Park 7 và Park 8 - Park Hill của dự án Park Hill quy định trong hợp đồng mua bán.


BƯỚC 7 : NHẬN BÀN GIAO NHÀ VINHOMES TIMES CITY PARK HILL


Dự kiến tòa Park 7 và Park 8 – Park Hill bàn giao nhà vào tháng 02 năm 2017.

Quý khách hàng thanh toán 25% cuối cùng và nhận bàn giao nhà.

Sau đó sẽ làm thủ tục tất toán hợp đồng và làm tờ khai xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, nhà và tài sản khác trên đất ( Sổ đỏ chung cư Park Hill ) theo đúng quy định của nhà nước. CĐT sẽ tạo mọi điều kiện để sổ đỏ được cấp sớm nhất đến với khách hàng. Thông thường từ 3 đến 6 tháng quý khách sẽ được cấp sổ đỏ chung cư Vinhomes Times City Park Hill.


* Có thể quý khách hàng quan tâm đến:

+ Mặt bằng căn hộ Park 7 và Park 8 - Park Hill

+ Chính sách ưu đãi Park 7 và Park 8 - Park Hill

+ Nên mua tòa nào Park Hill Times City?

+ Nên mua căn nào Park 7 - Park Hill?

+ Vay vốn ngân hàng Park 8 - Park Hill?


ĐĂNG KÝ THĂM QUAN NHÀ MẪU VÀ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC TỪ CĐT TÒA PARK 7&8 - PARK HILL 2015 TẠI ĐÂY:



Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ - Đại lý VietstarLand - Đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Times City - Park Hill:

Lưu ý: Khách hàng quan tâm nên liên hệ trực tiếp đại lý phân phối VietstarLand đơn vị phân phối chính thức của chủ đầu tư Vingroup để được tư vấn thông tin chính xác nhất!

Tránh liên hệ với các đối tượng cò mồi, môi giới tự do đề phòng lừa đảo.


Phạm Tuấn- BDS
Những tin bạn nên biết

097.144.5476

 

  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square

Phạm Tuấn BDS

Chuyên viên tư vấn cao cấp dự án Timescity Parkhill 

Thân chào Anh/ Chị đã ghé thăm website của Tôi

Điều gì là quan trọng nhất trong việc ra quyết định để mua được 1 căn hộ phù hợp và ưng ý với Anh/ Chị?

Đâu là những rủi ro tiềm tàng có thể xảy ra trong quá trình Anh/ Chị chọn mua căn hộ tại dự án Timescity Parkhill?

Với 2 năm gắn bó với các dự án của Vinhomes, và Timescity Parkhill tôi đã được nghe rất nhiều câu chuyện. 

- Anh A bị mất cọc và bị phạt tiền do không đóng được tiền theo đúng tiến độ của chủ đầu tư?

- Chị B bị lừa bởi một môi giới thiếu đạo đức

- Ông C bực tức vì mua phải một căn hộ ồn ào, không yên tĩnh như mong muốn. 

- Bà D mua phải căn X với giá chênh quá cao...

 

Mua nhà là việc hệ trọng của Anh/ Chị. Không một ai có thể quyết định thay Anh/ Chị. Chính vì vậy để có một quyết định đúng đắn anh chị nên tham khảo thật kỹ 5 thông tin sau đây,để phòng tránh tối đa những rủi ro đáng tiếc sẽ xảy ra với Anh/ Chị.

 

PHẠM VĂN TUẤN

website: phamtuanbds.com

097.144.5476

 

 

 

 

 

 

Với 2 năm gắn bó với dự án Timescity tôi đã tư vấn cho hàng trăm khách hàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với bản thân họ và gia đình 

Xin Anh/ Chị lưu ý: Để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ tôi, nhận được bảng giá cập nhập hàng ngày, những chương trình ưu đãi mới nhất, thông tin cập nhập mới nhất. Anh/ Chị vui lòng điền thông tin sau đây:

ĐIỀN MẪU FORM ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TỪ TÔI

Success! Message received.

bottom of page